• Trang chủ
  • Giới trẻ
  • Vũ Lê Hoàng Ánh – Ngắm cô nàng quá đỗi xinh đẹp, nóng bỏng khiến Fan gộp thở.
4467 lượt xem

Vũ Lê Hoàng Ánh – Ngắm cô nàng quá đỗi xinh đẹp, nóng bỏng khiến Fan gộp thở.

Chắc chắn nhiều fan hâm mộ sẽ không khỏi rời mắt khi ngắm nhìn vẻ xinh đẹp, quyến rũ của cô nàng Vũ Lê Hoàng Ánh qua loạt ảnh dưới đây. 

Vũ Lê Hoàng Ánh là một người đẹp ngày càng được nhiều người chú ý trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, gợi cảm và gương mặt đầy thần thái. Ngoài ra, gu ăn mặc vừa cá tính vừa gợi cảm, thời thượng và hiện đại của Vũ Lê Hoàng Ánh thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ. Được biết Vũ Lê Hoàng Ánh đang làm trong lĩnh vực KOls và mẫu ảnh tự do. Cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua trang Facebook cá nhân của mình, Vũ Lê Hoàng Ánh thường xuyên đăng tải ảnh xinh đẹp, quyến rũ làm fan mê mẩn, không khỏi rời mắt.

Vũ Lê Hoàng Ánh sinh ngày 14/3/1998, hiện tại cô nàng vừa trò 24 tuổi. Một trong những độ tuổi đẹp nhất của người con gái.

Khi rảnh rỗi,  sẽ chọn cho mình sở thích là đi du lịch đi ăn uống nhậu nhẹt, shopping cùng bạn bè. Được biệt hiện tại cô nàng đang Độc toàn thân và gu đàn ông của Vũ Lê Hoàng Ánh là người trưởng thành điềm đạm và biết chiều người yêu. Vì vậy, các Chàng trai nào thích cô nàng này hay nhanh chóng chủ động làm quen và đáp ứng được các nhu cầu của cô nàng để có cơ hội là người đàn ông may mắn sở hữu đôi chân dài nóng bỏng, đầy gợi cảm này nhé.

Cùng ngắm Vũ Lê Hoàng Ánh qua loạt ảnh dưới đây nhé:

Ảnh : NVCC

Tin: Nguyễn Thắng