• Trang chủ
  • Giới trẻ
  • Trần Huyền Diệp cùng Jay Bach tung teaser MV, “phát súng” đầu tiên cho thị trường âm nhạc đầu năm.
568 lượt xem

Trần Huyền Diệp cùng Jay Bach tung teaser MV, “phát súng” đầu tiên cho thị trường âm nhạc đầu năm.

Trần Huyền Diệp cùng Jay Bach tung teaser MV, “phát súng” đầu tiên cho thị trường âm nhạc đầu năm.

Tối ngày 9/2, Trần Huyền Diệp cùng Producer Jay Bach bất ngờ tung ra teaser, hé lộ sản phẩm trở lại có tên “Em Muốn”. Chỉ với vài giây ngắn ngủi, những hình ảnh cùng giai điệu đầy ngọt ngào đã khiến khán giả không khỏi tò mò về câu chuyện mà cả hai sẽ kể trong MV lần này.

Trần Huyền Diệp cái tên không còn xa lạ trên mạng xã hội. Là một nghệ sĩ trẻ nhưng cô đã tạo được tiếng vang nhất định với một số ca khúc tiêu biểu như: “Em là Bad Girl trong bộ váy ngắn”; “Gọi cho bét friend ngay”, đặc biệt “Gái Việt đi vào bar” nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy gần đây nhận lại khá nhiều lùm xùm nhưng không thể phủ nhận Trần Huyền Diệp luôn biết cách thu hút sự quan tâm qua mỗi sản phẩm.

Thời gian ở ẩn sau lùm xùm thì cái tên Trần Huyền Diệp vẫn chưa bao giờ hết Hot. Cô sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên các trang mạng xã hội. Như Facebook: 62.200 Followers, Youtube: 141k Subscribers,Tiktok: 565,2k Followers và Fanpage: 15k Likes. Chính vì lý do này, khi mà khi bất ngờ tung teaser, không thông báo trước nhưng cô nàng vẫn nhận về rất nhiều lượt xem.

Qua những hình ảnh ít ỏi, khán giả dễ nhận thấy một Trần Huyền Diệp hoàn toàn mới. Bỏ qua phong cách nổi loạn và có chút phá cách trước kia, thay vào đó là cô nàng xinh đẹp ngọt ngào và đầy dễ thương.

Lyrics “Em Muốn” có ca từ ngọt ngào, dịu dàng tựa như tâm tư của một cô gái đắm chìm trong tình yêu. Nội dung bài hát khai thác cảm giác rụt rè và lo lắng của cô gái khi làm mọi cách để xuất hiện trong mắt chàng trai mình thích.

Theo chia sẻ của Trần Huyền Diệp, cô nàng mong muốn gửi gắm sản phẩm âm nhạc lần này tới khán giả như một món quà ý nghĩa dịp Valentine sắp tới. Cô cùng cả ekip đã nỗ lực rất lâu, chỉn chu trong từng góc quay và màu sắc. Nhằm thể hiện đúng sự lãng mạn và hạnh phúc của những người đang yêu.

Tạm gác lại những lùm xùm. Chúng ta dễ nhận thấy, trong sản phẩm lần này, Trần Huyền Diệp đã rất cố gắng. Từng ca từ, giai điệu, từng khung hình đều được đầu tư kỹ lưỡng. Những góc quay lãng mạn với màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp làm nên chất thơ mà bất cứ ai cũng phải xiêu lòng.

Sự trở lại đầy mới mẻ của Trần Huyền Diệp cũng có sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ lớn đặc biệt là CAKE, DP Co., VSAC ENTERTAINMENT và TOKIN AGENCY.

Đội ngũ nhà sản xuất và quản lý đại diện là ông Nguyễn Anh Tuấn luôn mong chờ cô nàng Rapper Trần Huyền Diệp như viên ngọc thô đang mài giũa chờ được tỏa sáng. Nếu chưa xem teaser thì bạn đừng bỏ qua nhé! Hãy ủng hộ, động viên cô nàng trên các chặng đường tiếp theo bằng cách đón chờ MV.

Ảnh: NVCC

Tin: Vương Tử, Đỗ Hiếu

Thẻ tìm kiếm: