511 lượt xem

Tạ Thị Tố Uyên – Cô gái tài năng mang trong mình nhiều ước mơ, hoài bão

Tạ Thị Tố Uyên sinh năm 2001 là sinh viên của trường Tài Nguyên Và Môi Trường Hà Nội. Uyên có mái tóc đen dài, sống mũi cao, mắt to tròn, khuôn mặt đẹp, và chiều cao lý tưởng.
Cô gái này còn có năng khiếu là nhảy múa và đam mê sẽ thành một cô hướng dẫn viên du lịch giỏi . “Em đã từng đi thi hoa khôi và sẽ thi nhiều cuộc thi hơn nữa vì muốn có tiếng nói trong xã hội để tuyên truyền với mọi người rằng “ Hãy dùng trái tim để yêu thương khi mình còn có thể  và đặc biệt hãy yêu thương cha mẹ của mình dùng hết sức có thể .Vì ba mẹ bạn là người luôn hy sinh thầm lặng cho bạn mà không đòi hỏi một cái gì từ bạn.”
Câu nói đó đã là một câu nói động lực giúp Tạ Thị Tố Uyên luôn quyết tâm trong công việc và tạo cho mình một hành trang vững trãi trên bước đi đường đời.
Một số hình ảnh đẹp của cô gái trẻ xinh đẹp này được chia sẻ trên mạng xã hội.
Mỗi một cuộc thi là một trải nghiệm mới trong cuộc đời Tố Uyên và mình luôn tìm cách hoàn thành một cách xuất sắc nhất có thể – Tố Uyên chia sẻ.
Rèn luyện thể dục, thể thao mỗi ngày là cách giúp Tố Uyên có vóc dáng cơ thể hoàn hảo hơn mỗi ngày.
Mình hay được nhận lời mời chụp cho các shop thời trang, quảng cáo vì đây là niềm đam mê của mình và cũng một phần giúp Tố Uyên kiếm thêm thu nhập trong cuộc sống.
” Mỗi một cuộc thi, một thử thách trong cuộc đời là cách bạn học hỏi và tìm cách giải quyết chúng” – Tố Uyên chia sẻ.
Xinh đẹp và tài năng, tuy nhiên hiện nay Tố Uyên vẫn còn đang độc thân và đây là cơ hội lớn của nhiều chàng trai muốn tìm hiểu đến cô, tuy nhiên sự nghiệp vẫn là yếu tố quan trọng mà Tố Uyên luôn đặt lên hàng đầu.
Gương mặt đáng yêu, gây thiện cảm mà ai cũng nhận ra khi gặp Tố Uyên trong lần đầu gặp mặt.
Cô luôn muốn mình trưởng thành và thành công hơn trong công việc và cuộc sống – đó là mục tiêu Tố Uyên đề ra cho mình.
Rất mong Tố Uyên sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa trên con đường cô đã chọn.
Tin: Nguyễn Thắng
Ảnh: NVCC

Thẻ tìm kiếm: