976 lượt xem

Mỹ nữ trong MV Bình Gold: Tôi từng yêu người kém tuổi

Sau khi xuất hiện trong MV Lái máy bay của Bình Gold, Lê Linh Trang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì ngoại hình nàng thơ và nét đẹp Châu Á riêng biệt.

Mỹ nữ xinh đẹp Lê Linh Trang – đóng cùng ca sĩ Bình Gold.

Linh Trang là một gương mặt quen thuộc khi xuất hiện trong một vài MV ca nhạc, diễn viên tự do cho một số kênh Youtube như RKM, HAMTV… Ngoài ra cô nàng cũng rất đắt show đi event, quảng cáo cho các nhãn hàng, và còn là một model ảnh khá hot tại Hà Nội.

Cô nàng nổi bật giữa dàn mỹ nữ.

Vì ngoại hình trẻ thơ, nên Trang hay bị mọi người nhầm là ít tuổi mặc dù cô nàng sinh năm 1995. ‘’ Em hay được các bạn nam ít tuổi hơn thích, nên cũng không tránh khỏi việc rung động và có mối quan hệ tình cảm với người kém tuổi hơn. Tuy nhiên hiện giờ em đang độc thân và cũng không tìm hiểu ai cả’’, cô nàng chia sẻ.

Lê Linh Trang  – là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng đang muốn tìm kiếm.

‘’ Đến ngay buổi quay video thì em cũng mới biết anh Bình kém tuổi em, tuy nhiên em vẫn gọi là anh. Anh Bình ở ngoài rất thân thiện và dễ mến, quan tâm và nói chuyện với mọi người rất nhiều nên bọn em cũng không bị áp lực và hoàn toàn thoải mái trong quá trình ghi hình’’.

Cô nàng đạt nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi sắc đẹp.

Cô nàng chia sẻ thời gian tới hy vọng sẽ nhận được nhiều lời mời hợp tác đóng MV hơn và hy vọng mình sẽ nhận được vai nữ chính để có thể tỏa sang và có nhiều cơ hội hơn.

Một bộ hình xinh đẹp của Lê Linh Trang trong lần chụp hình gần đây.

Mọi thông tin viết bài vui lòng liên hệ Nguyễn Thắng, sđt: 036.425.9585. Trân trọng!

Ảnh: Nguyễn Thắng

Tin: Nguyễn Thắng

 

Thẻ tìm kiếm: