• Trang chủ
  • Giới trẻ
  • Nhịp sống
  • Phan Thanh Thảo – Cô gái trẻ xinh đẹp tài năng xuất thân từ trường đại học danh tiếng – Đại học Kinh tế Quốc dân Hà nội
229 lượt xem

Phan Thanh Thảo – Cô gái trẻ xinh đẹp tài năng xuất thân từ trường đại học danh tiếng – Đại học Kinh tế Quốc dân Hà nội

Phan Thanh Thảo được biết là một trong những đại diện cho Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân lọt Top 45 Chung kết Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2018. Với số đo 3 vòng là 85-64-86 cùng chiều cao lý tưởng 1,70m, Thanh Thảo được đánh giá rất cao về ngoại hình.

Cô nàng này được đánh giá rất cao về ngoại hình trong cuộc thi Chung kết Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam.

Được biết trong quá trình học tập tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Cô gái này còn có thành tích tốt và hoạt động năng nổ ở trường đại học: Phó Bí Thư chi đoàn lớp, Phó ban Truyền Thông của Đội Lễ Tân NEU, Ủy viên dự khuyết LCD khoa Đầu Tư. Điều này luôn khiến cho cha mẹ cảm thấy tự háo vì những gì cô đạt được trong những năm học đại học, là niềm ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ đồng trang  lứa trong trường Đại học.

Nhan sắc trời phú là điều khiến cô luôn nổi bật mỗi khi đi đến giảng đường.

Được biết cô nàng có chiều cao 1m70 luôn được sự ngưỡng mộ của các bạn mỗi khi cô cắp sách đến trường. Bên cạnh đó, cô nàng này còn rất yêu thích các hoạt động thể thao và ca hát. Phan Thanh Thảo cho biết: “Khi được hát, được sống trong âm nhạc, mình cảm thấy yêu đời và có nhiều động lực hơn. Bên cạnh đó, chơi thể thao cùng bạn bè là cách giúp mình giải tỏa sau thời gian học tập căng thẳng. Cô rất hay thường xuyên các hoạt động tình nguyện cùng như các chương trình sự kiện trong trường điều đó khiến cô càng trở nên tự tin hơn và thu hút hơn đối với mọi người.

Đạt danh hiệu cao trong cuộc thi mà do nhà trường tổ chức.

Tham gia các chương trình do Trường tổ chức giúp cô nổi bật và được nhiều người biết đến và yêu mến cô hơn.

Cô nàng còn có gu thời trang vô cùng giản dị nhưng không kém phần đa dạng, cô bạn Phan Thanh Thảo được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn là gương mặt mẫu ruột trong các bộ ảnh của mình. Từ hình ảnh trẻ trung, năng động trong bộ đồng phục cho đến những hình ảnh  áo dài đời thường đa phong cách: nữ tính có, cá tính có, quyến rũ sắc sảo cũng không thiếu của cô nàng đã khiến cộng đồng mạng mê mẩn và muốn kết bạn, nói chuyện với cô nhiều hơn.

Cô nàng phong cách với tạo hình trong trang phục áo dài, nhưng không kém phần dịu dàng, thùy mị.

Khi được hỏi về ước mơ trong tương lai, nữ sinh 10x rất hào hứng cho biết cô muốn trở thành một nữ doanh nhân. “Suy nghĩ của mình đơn giản lắm, trở thành doanh nhân không chỉ theo đuổi danh tiếng, sự hào nhoáng hoặc tiền bạc mà mình cảm thấy mình có thể làm gì đó có ích cho đời hơn. Mình thích khám phá mọi thứ” – Phan Thanh Thảo chia sẻ.

“Mình luôn nỗ lực học thật giỏi, sống có ích, vui vẻ. Quan trọng nhất là mình muốn làm bố mẹ vui và tự hào về con gái, thế là hạnh phúc lắm rồi.” – nữ sinh nói về mong muốn giản dị của mình.

Cô luôn phấn đấu học giỏi ngay từ trên ghế nhà trường – là điều khiến gia đình luôn cảm thấy tự hào vì cô.

Chúc Phan Thanh Thảo luôn thành công trên con đường học tập, và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi sắp tới. Và sau đấy là một số hình ảnh về cô nàng tài năng 9x đầy nhiệt huyết này.

Tin: Nguyễn Thắng

Ảnh: NVCC

 

 

 

Thẻ tìm kiếm: